• Thank you for visiting the R2R Marketplace! Please consider becoming a Supporting Member today! In addition to all the perks of becoming a supporting member, this notice will also be automatically removed! Click here for more details and Happy Reefing!

a few things for sale

riche

Valuable Member
View Badges
Joined
Feb 7, 2014
Messages
1,061
Reaction score
408
Location
Metro Detroit
Rating - 0%
0   0   0
Sicce Syncra Silent 1.5 $40 shipped(have box)

24"-36" Marineland reef ready led light Never got the chance to use it its brand new $120 shipped

I have a mag 24 that needs a new magnet and impeller $60

The fluval e series heaters are 200 watt and 100 watt. Will sell for $50 shipped for both(they just came out of a freshwater tank)

9 watt jebao uv light with 2 brand new bulbs $50

Im cleaning out the old fish room to make room for my new upgraded tank, so I will be adding as I go




 

cromag27

octoaquatics.com - ig = @octoaquatics. view my sig
View Badges
Joined
Sep 7, 2013
Messages
8,249
Reaction score
11,239
Location
arizona
Rating - 0%
0   0   0
$30 for your syncra?
 

khonoi

New Member
View Badges
Joined
Dec 29, 2014
Messages
2
Reaction score
0
Location
Việt Nam
Rating - 0%
0   0   0
I'm so, have few things:
Công ty HPT chuyên cung cấp các loại bảng văn phòng gồm bảng viết bút, bảng ghim và bảng viết phấn. Bên cạnh đó chúng tôi cung cấp cả lĩnh vực nội thất văn phòng như nội thất hòa phát, bàn làm việc của hòa phát, ghế nhân viên hòa phát, ghế lãnh đạo các loại hotline 0982 690 611
Về bảng văn phòng viết bút gồm có bảng từ trắng viết bút, bảng kính viết bút và bảng foocmica viết bút, bảng lịch công tác ngoài ra từ sản phẩm bảng từ trắng và bảng foocmica trắng chúng tôi còn có thể ghép với chân thép di động để làm thành bảng di động viết bút cho bạn.
large_07_2013_841_-ban-may-tinh-hoa-phat-SV204SHL__53798_std.jpg

Giới thiệu sản phẩm bảng văn phòng mà công ty chúng tôi đang cung cấp: nếu như vào khoảng 10 năm đổ về trước thì các văn phòng mới chủ yếu biết đến loại bảng viết bút duy nhất là bảng foocmica, ngày nay với sự phát triển như vũ bão của công nghệ việc phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày càng trở lên cần thiết. Đáp ứng nhu cầu cần một loại bảng viết bút cao cấp hơn với đặc tính lau xóa dễ dàng và viết ăn mục, nét mực không bị mờ bị nhòa sản phẩm bảng kính, bảng từ trắng viết bút lông đã được cho ra đời, với bảng từ trắng bạn có thể viết và lau xóa dễ dàng. Quên đi cái thời dùng cả cồn hay xeton hay chất tẩy rửa để làm sạch mặt bảng mỗi khi phải viết nội dung mới lên bảng và quên đi sự xuống cấp một cách nhanh chóng của loại bảng foocmica chỉ sau vài tháng sử dụng đã ngả màu ố vàng mất thẩm mỹ. Với bảng từ trắng mặt bảng luôn bền màu lau xóa dễ dàng và hơn nữa lại còn cả dòng kẻ mờ 5x5 cm để chúng ta dễ dàng định hướng dòng kẻ khi viết lên bảng.
bang_trang_di_dong__24830_thumb.png

Bảng di động viết bút là loại bảng từ trắng hoặc bảng foocmica trắng viết bút được cải tiến về phần chân di động, bảng được bắn gắn chặt vào chân di động có thể di chuyển được nhờ các bánh xe ở dưới chân, các bánh xe này cũng có thể khóa lại và tạo cho bảng có thể đứng yên tại một vị trí nào đó. Bảng từ trắng di động dùng để viết bút lông và có thể di động được đến các vị trí trong căn phòng của bạn, kẹp tài liệu lên bảng bằng các viên từ. Bảng di động là các bảng khi được gắn thêm bộ phận chân di động, chân di động này có bánh xe nên có thể di chuyển bảng một cách dễ dàng qua các vị trí khác nhau và còn có chốt khóa bánh xe lại nên được gọi là bảng di động. Bảng di động có thể là bảng từ trắng gắn chân di động làm thành bảng di động, bảng sẽ dùng bút dạ viết bảng để viết và có chức năng nữa là dùng nam châm để kẹp tài liệu lên bảng. Loại nữa là bảng từ xanh kết hợp với chân di động để tạo thành bảng di động xanh viết phấn trắng, cũng nhưng bảng di động trắng viết bút dạ thì đối với bảng từ xanh viết phấn cũng có thể dùng nam châm để kẹp tài liệu lên bảng. Cả 2 loại bảng di động trắng viết bút và bảng di động xanh viết phấn đều có dòng kẻ mờ trên bảng theo chiều ngang và chiều dọc của bảng với khoảng cách đều 5 cm tạo thành lưới ô vuông 5x5cm trên mặt bảng. Loại nữa là bảng ghim di động, nó chính là bảng ghim được gắn thêm chân di động và tạo thành bảng ghim di động, với bảng ghim di động bạn có thể dùng nó để ghim các hình ảnh trực quan trong các buổi học hay buổi thuyết trình.
 

Algae invading algae: Have you had unwanted algae in your good macroalgae?

  • I regularly have unwanted algae in my macroalgae.

    Votes: 44 35.2%
  • I occasionally have unwanted algae in my macroalgae.

    Votes: 27 21.6%
  • I rarely have unwanted algae in my macroalgae.

    Votes: 9 7.2%
  • I never have unwanted algae in my macroalgae.

    Votes: 10 8.0%
  • I don’t have macroalgae.

    Votes: 31 24.8%
  • Other.

    Votes: 4 3.2%
Back
Top